ปิดเทอมแล้ว เฝ้าร้านเงียบๆ ทำไม ไปทำบุญกันดีกว่า

พร้อมแล้วครับ สำหรับการบริจาค

ปิดเทอมแล้ว ....  ร้านถ่ายเอกสารทั้งหลาย หนังสือเรียนทั้งหลายที่คาดว่า ไม่น่าจะสร้างประโยชน์ให้ท่านหากเก็บเอาไว้ชั่งกิโลฯ ขาย ก็ได้ไม่กี่บาท ... มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา บริจาคให้เด็กผู้ยากไร้ ตามแนวตะเข็บพรมแดน ... ร่วมแ่บ่งบุญกันดีกว่าไหมครับ

ร้านของเรา จะมีกิจกรรมพิเศษทุกปี นั่นคือการบริจาคหนังสือเรียนให้แก่เด็กๆ หลังจากที่ว่างเว้นภารกิจประจำ นั่นคือการถ่ายเอกสาร มีหนังสือเรียนมากมายที่เหลือล้นจากการถ่ายเอกสารและการพิมพ์ เพราะการทำสำเนาหนังสือเกิน 500 เล่ม เราจะ Scan ส่งทำเพลท .. เพื่อพิมพ์ระบบออฟเซ็ต และแน่นอนว่าทุกครั้งของการพิมพ์ จะมีหนังสือเหลือจาก order อย่างน้อย 1,000 เล่มก็สัก 50 เล่ม




เราได้เก็บเอาไว้และจะนำไปบริจาคให้หน่วยงานที่ทำงานเพื่อกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง หากท่านใดสนใจจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเนื้อนาบุญนี้ ติดต่อเรามาได้ ... ปิดเทอมนี้คาราวานของเรา อาจได้ไปทำบุญร่วมกัน แวะเที่ยวเมืองตาก สัมผัสหมอกควันแถวดอยมูเซอ ประชิดพรมแดนตลาดแม่สอด แวะซื้อปูเนื้อเป็นๆ ถูกสุดๆ (แ่ม่สอด ห่างจากอันดามันแค่ร้อยกว่ากิโลฯ ครับ) ... เรามีแค่ปิคอัพคันเล็กๆ ขนหนังสือขี้นดอยพะวอแค่นี้ก็ต้องพักริมทางบ่อยๆ แล้วละครับ ใครมีรถแรงๆ จิตอาสา เราพาไปเที่ยวค่ายแ่ม่หละ อุ้มเปี้ยม ฯลฯ เราจัดทริปให้ได้เต็มที่เลยครับ


ภาพนี้ถ่ายเมื่อปีที่แล้ว ระหว่างทางไปแ่ม่สอด เที่ยวก่อนเรานำหนังสือไปบริจาค ประมาณสามพันกว่าเล่ม ปีนี้เยอะกว่า น่าจะสักห้าถึงหกพันเล่ม ... เรายังต้องการผู้มีจิตอาสา ขนหนังสือประมาณที่เห็นรูปด้านบน ไปส่งให้เด็กๆ ในค่ายผู้อพยพ ตามแนวพรมแดน สนใจไปร่วมทริปกับเราได้ครับ เรามีหนังสือแต่เราไม่มีทุนที่จะนำไปส่งได้ครับ ...

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 เมษายน 2555 เวลา 01:45

    รับซื้อฟิล์มโรงพิมพ์ ฟิล์มทำเพลท ฟิล์มวงจรคอมพิวเตอร์ ฟิล์มเอ็กซเรย์ น้ำยาล้างฟิล์ม(ฟิกส์)อลูมิเนียมเพลท ตะกั่วตัวพิมพ์และตะกั่วบล็อก
    ให้ราคาดี ซื้อขายตรงไปตรงมา จ่ายเงินสดครับ
    สนใจติดต่อ คุณเสริฐ 081-493-8284 หรือ คุณวรรณ 086-903-9065
    Email: sertfilm@hotmail.com

    ตอบลบ