การรถไฟเ้ช่าเครื่องถ่ายฯ ดิจิตอล 91 เครื่อง ยื่นซอง 11 เม.ย. 55

ประกาศฝ่ายการพัสดุ การรถไฟแห่งประเทศไทย เรื่อง ประกวดราคาเช่าเครื่องถ่ายเอกสารระบบดิจิตอลความเร็วสูง เลขที่ พด./ปจ.55001 ด้วย การรถไฟแห่งประเทศไทย โดยฝ่ายการพัสดุ มีความประสงค์จะประกวดราคาเช่าเครื่องถ่ายเอกสารระบบดิจิตอลความเร็วสูง จำนวน ๙๑ เครื่อง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ตามรายการละเอียดแนบ



ผู้มีสิทธิ์เสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
๑. เป็นผู้มีอาชีพให้เช่าพัสดุที่ประกวดราคาเช่าด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ดังกล่าว
๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่การรถไฟแห่งประเทศไทย และ/หรือไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้เสนอราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประกวดราคาเช่าด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประกวดราคาเช่าด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้
๕. เป็นผู้มีผลงานในการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ในวงเงินสัญญาเดียวไม่น้อยกว่า ๓ (สาม) ล้านบาท โดยจะต้องมีประสบการณ์ในการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสารติดต่อกันมาแล้วไม่น้อยกว่า ๓ (สาม) ปี และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชน

กำหนดเสนอราคาทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๕๕ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ บริษัท ไอ.ซี.เอ็น. ซิสเต็มท์ จำกัด อาคารทีม เลขที่ ๑๕๑หมู่ ๑๒ ถนนนวลจันทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ๑๐๒๓๐

กำหนดยื่นเอกสารประกวดราคาฯ ในวันที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๐.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๐.๓๐ น. ณ ห้องเปิดซองประกวดราคา ชั้น ๒ อาคารที่ทำการฝ่ายการพัสดุ การรถไฟแห่งประเทศไทย เลขที่ ๑ ถนนรองเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ ๑,๐๐๐.๐๐ บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ได้ที่ งานจัดจ้าง กองการจัดหาด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์และบริหารสัญญา ห้อง ๒๑๓ ชั้น ๒ อาคารที่ทำการฝ่ายการพัสดุ การรถไฟแห่งประเทศไทย เลขที่ ๑ ถนนรองเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๕๕ ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.railway.co.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๒ ๒๒๐ ๔๕๖๗ ต่อ ๕๕๐๐ ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2555
( ลงนาม ) นายเทอดชัย เพ่งไพฑูรย์
( นายเทอดชัย เพ่งไพฑูรย์ )
ผู่อำนวยการฝ่ายการพัสดุ ปฏิบัติการแทน
ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น