เครื่องไล่หนูและแมงสาบ ... สำหรับร้านถ่ายเอกสาร

น้ำท่วม ใครว่าดีกว่าฝนแล้ง ... ปีนี้น้ำมาแรงจริงๆ ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัย ให้ผ่านพ้นภาวะวิกฤติอันยิ่งใหญ่นี้ไปให้ได้ ... ผมไม่อยากจินตนาการเลยจริงๆ ว่าถ้าร้านผมอยู่แถวนิคมฯ โรจนะ ฯลฯ หรือที่อื่นๆ บ้านผมถูกน้ำท่วมมิดหลังคา เครื่องถ่ายเอกสาร ไม่ต้องพูดถึง แค่คิดว่าลูกเต้าจะอยู่อย่างไรก็ลำบากแล้ว ...

สำหรับพื้นที่ที่ท่วมพอประมาณ แค่นกหนูแมงสาบ คืบคลานเข้ามาในบ้าน ... ขอแนะนำ เครื่องไล่หนูและแมงสาบ ปราบได้อย่างดุเดือด ชนิดที่แม่บ้านวิ่งหนีขึ้นเก้าอี้ ยามเมื่อเครื่องทำงาน คาบเจ้าหนูตัวเล็กมาสังหารในบ้าน ... งานนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ หนูตัวน้อยที่หนีน้ำในท่อระบายน้ำ ... เมื่อปีก่อน ผมต้องเปลี่ยนสายไฟเครื่อง IR600 ทั้งเครื่อง คือมันเข้าไปกัดไม่เลือก ทิ้งรอยเท้าและเศษปฏิกูลไว้ดูต่างหน้า ...

หนูตัวใหญ่ไม่กลัว แต่ไอ้ลูกหนูตัวเล็กๆ มุดไปตามโครงเครื่องได้นี่สิ น่ากลัว ... สายไฟในโครงก็เป็นสีเหลืองหมด ... ไม่รู้จะต่อได้อย่างไร ... ได้อาศัยโครงเครื่องเก่ามือสอง ซื้อต่อเค้ามา 16,000 บาท ทำให้เครื่องได้วิ่งอีกครั้ง หลังจากนั้นมาหาวิธีร้อยแปดพันเก้า แก้ปัญหาเรื่องหนู แต่ก็ไม่เด็ดขาดสักที

กาวดักหนู ก็ดักได้แต่จิ้งจกกับแมงสาบ ยาเบื่อก็พากันไปกินแล้วไปตายในซอกมุมเร้นรับ ส่งกลิ่นเหม็นให้รำคาญใจอีก ... จนมาเจอเครื่องไล่หนูและแมงสาบตัวนี้ สะใจดี อายุยังไม่ได้ขวบ พวกซัดหนูมาโชว์ซะหลายตัว เวลานอนก็สบายใจ ทำไมแมวชอบนอนบนเครื่องถ่ายก็ไม่รู้ .. สงสัยจะอุ่นดีมั้ง ... เวลาช่างมาซ่อมเครื่องแล้วบอกว่าหนูกัดสายไฟ ก็เถียงได้เลย เพราะแมวมันคงไม่ยอมให้หนูวิ่งเข้ามาบนที่นอนของมันหรอกเนอะ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น