แฟนเพจร้าน www.facebook.com/slinsmile ยินดีต้อนรับ

www.facebook.com/slinsmile

Fan Page ของร้าน Slinsmile ก่อกำเนิดขึ้น ด้วยความไม่รู้ ... คือไม่รู้ว่าต้องทำไปทำไม เห็นใครๆ ก็มีกัน แล้ว facebook ที่มีอยู่ก็เป็นชื่อร้านอยู่แล้ว ทำไมต้องทำอะไรอะไรเพิ่มเติม ... วัยรุ่นก็ทักมาว่าเผื่อมีเพื่อนเกินกว่า 5,000 คน ต้องทำเป็น Fan page แล้วเพื่อนที่มีอยู่ 4,999 คน เค้าจะรู้ไหม ก็ไม่เข้าใจ แต่ก็พยายามทำออกมา ดีกว่าไม่ทำอะไร ก็ Update บ้าง ... อะไรบ้าง ตามประสา โดยตั้งโจทก์ว่า ผู้ที่เข้ามา น่าจะได้รับประโยชน์อะไรบ้าง จาก Fan page ที่ทำขึ้นมา ... ทุกวันนี้ก็สัญญาว่าจะเป็น Fan page ที่มีคุณค่า ผู้ที่แวะเวียนมา จะได้ประโยชน์บ้าง ... อะไรบ้าง ... ทำนองนี้


Fan Page ของ Slinsmile Photocopy เริ่มทำมาได้ประมาณ 3 - 4 เืดือน Upload บ้าง ว่างเว้นหายไปบ้าง เพราะติดภารกิจงานถ่ายจำนวนมากเมื่อสองเดือนก่อน แต่ก็รู้สึกยินดีปรีดา มีคนมากด Like ครบ 100 คนแล้ว ขอได้รับความขอบคุณสำหรับมิตรสหาย ลูกค้าที่น่ารัก และแฟนศูนย์ถ่ายเอกสารทุกท่าน ทางร้านขอสมนาคุณให้ผู้ที่กด Like เป็นคนที่ 100 คุณ Khunthong Phafai ในฐานะผู้กด Like คนที่ 100 มารับบริการถ่ายเอกสารจากทางร้านได้ฟรี 100 หน้า โดยได้รับสิทธินั้น เดี๋ยวนี้และตลอดไป จนกว่าจะครบ 100 หน้า

ในช่วงระยะเวลาต่อไป ผู้ที่กด Like 200 หน้า จะได้รับสิทธิ ถ่ายเอกสารฟรี 200 หน้า โปรโมชั่นนี้มีไม่จำกัด ไม่เร่งรัดเวลา แต่เพิ่มเติมไปเรื่อยๆ ด้วยจิตมุทิตา หวังว่าจะได้รับความสนับสนุน ดังที่มีตลอดมา และจะยั่งยืนตลอดไป .... ขอขอบคุณ ด้วยใจ ... แม้ทำไปไม่ได้อะไร ... แต่กำลังใจ คือสิ่งสำคัญ ...ผลักดันให้เรา ต่อสู้ต่อไป ด้วยใจศรัทธา ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น