เข้าเล่มหุ้มสันอัดกาว ถ่ายฯ ปก ลงกระดาษปอนด์สี 180 แกรม เล่มละ 25 บาท


Photocopy on fine printing paper 70 gsm. Size A4, 2 side photocopy. Photocopy price 0.39 ฿ per page. The cover is full color bond paper 180 gsm. Photocopy the cover. Perfect binding with glue, 25 ฿ per book.

เอกสารประกอบการประชุม เอกสารประกอบการอภิปราย หรือเอกสารที่ใช้เพื่อการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ หากเย็บเป็นชุดแล้วแจก อาจไม่คงทนถาวร หรือไม่มีความสวยงามมากพอ ... การเข้าเล่มแบบหุ้มสันอัดกาว ถ่ายเอกสารปกลงกระดาษปอนด์สี 180 แกรม สามารถช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กรของท่านได้ ในสนนราคาค่าเข้าเล่มเพียงเล่มละ 25 บาทเท่านั้น



อย่าช้า เพียงคุณถือต้นฉบับคุณก้าวเข้ามา ไม่ว่าต้นฉบับของคุณจะมีจำนวนหน้ามากน้อยเพียงใด “ร้านสลิล สไมล์” คิดอัตราค่าเข้าเล่มหุ้มสันอัดกาว ถ่ายฯ ปก ในราคาเพียง 25 บาท ... พิเศษไปกว่านั้น สำหรับท่านที่ติดต่อมาในเวลานี้ “ร้านสลิล สไมล์” คิดราคาค่าถ่ายเอกสาร ขนาด A4 ไม่ว่าจะถ่ายฯ หน้าเดียว หรือหน้า-หลัง ในราคาที่เท่ากัน คือ หน้าละ 39 สตางค์ ...

ช้าอยู่ไม่ได้แล้ว ถือต้นฉบับเอกสารหรือส่งไฟล์เอกสารที่ต้องการจะเผยแพร่ของคุณมา แล้วมอบความไว้วางใจในการผลิตเอกสารทั้งหมดให้กับเรา เอกสารทั้งหมดจะถึงมือผู้รับอย่างเรียบร้อยสวยงาม ในราคาพิเศษสุดๆ โทรมาได้เลยที่ 081-783-1326, 081-951-3880 โดยหากงานจำนวน สำเนามากกว่า 500 เล่มขึ้นไป ร้านสลิลสไมล์ ยินดีเสนอราคาพิเศษสุดๆ แบบที่ท่านต้องเข็มขัดสั้น คาดไม่ถึง อย่างแน่นอน ... ว่าแล้ว ขออนุญาตไปรับสายแรกเลยนะครับ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น