เก็บรักษาหนังสือเก่าของคุณของคุณไว้ ... อยากอ่านเมื่อใด หยิบเล่มใหม่ไฉไลกว่ามาชื่นชม

หนังสือคือสื่อที่ไม่มีวันตาย ไม่ว่าเทคโนโลยีจะเจริญก้าวหน้าไปเพียงใดก็ตาม ... หนังสือจะยังคงมีมนต์เสน่ห์ยั่วยวน ให้ผู้ที่รักในการอ่าน หยิบมาอ่านได้ตลอดชั่วฟ้าดินสลาย ... ซึ่งนอกจากหนังสือจะทำหน้าที่เพิ่มพูนความรู้ ความบันเทิง สร้างทรรศคติ เสริมจินตนาการฯลฯ แล้ว ... หนังสือเล่มเก่า ยังมีค่า มีความหมายทางด้านจิตใจ ต่อใครหลายๆ คน โดยเฉพาะผู้มีความรักใน “หนังสือ” ...


วันเวลาผ่านไป หนังสือเล่มใหม่ กลายเป็นเล่มเก่าตามธรรมชาติ ... เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป ... พลิกอ่านบ่อย หรือรุนแรงเกินไป อาจเกิดความเสียหายต่อหนังสืออันเป็นที่รักได้ ... แต่ปัญหาทุกอย่างจะหมดไป ... หนังสือหรือเอกสารสำคัญของคุณ จะยังคงอยู่ในสภาพเดิมเหมือนวันวาน ... และเมื่อคุณอยากจะค้นหาเรื่องราวในหนังสือเล่มนั้น คุณก็สามารถเปิดอ่านได้ในหนังสือเล่มใหม่ เนื้อหาเดียวกัน .. โดยไม่ต้องกังวลว่า หนังสือที่มีริ้วรอยความทรงจำอันทรงคุณค่า จะสูญสลายไปจากการเสพถ้อยอักษรในหนังสือเล่มนั้นบ่อยครั้งจนเกินไป


ด้วยความประณีตใส่ใจในการทำสำเนา ต้นฉบับหนังสือที่รักของคุณ จะถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบที่คมชัด พร้อมการทำรูปเล่มที่สวยงาม แข็งแรง ... โดยสนนราคาค่าถ่ายเอกสารและค่าเข้าเล่ม เท่ากับการถ่ายเอกสารปกติทั่วไปหน้าร้าน นั่นคือ หน้าละ 39 สตางค์ ... ส่วนรูปแบบการเข้าเล่ม สามารถเลือกสรรได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อความสะดวกในการอ่านอย่างคุ้มค่า ... เพียงแค่นี้ ต้นฉบับหนังสือที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำ ก็ถูกรักษาไว้ในสภาพเดิม ... โดยที่สามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาของหนังสือเล่มโปรดของคุณได้ทุกครั้งที่ต้องการ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น