สวย ใส ได้ใจไปเลย ... ห่วงสันเกลียวใส + ปก 4 สี + พลาสติกใส


หลากหลายรูปแบบที่เนรมิตออกมาได้ดั่งใจ ... จัดได้ว่าเป็นสินค้าขายดีในรอบปีที่ผ่านมา .. ไม่ว่าจะเป็นเอกสารทางวิชาการ หนังสือแสดงผลงาน .. ตำราเรียน ฯลฯ ... สวย ใส ได้ใจ หวือหวาได้ทุกรูปแบบ .. ด้วยองค์ประกอบหลักสันเกลียวที่สามารถเปิดเอกสารได้เต็มที่ 360 องศา .. เพิ่มมูลค่าด้วยสีใสสะดุดตา ดุจอัญมณีล้ำค่า เปล่งแสงแวววาว ด้วยปกพลาสติกทับไปอีกชั้น ใช้งานได้แข็งแรงทนทาน โดดเด่นด้วยปก 4 สีสวยสด งดงามได้ในทุกอิริยาบถ ...


แถมประหยัดงบประมาณให้คุณลูกค้าที่น่ารักทั้งหลาย เลือกได้ตามงบประมาณ โดยจัดให้บริการทั้งปรินท์ปก 4 สี ในระบบดิจิตอลเลเซอร์สี หรือระบบปรินท์สีด้วยเครื่องพิมพ์ Ink Jet คุณภาพสูง หรืออยากสร้างสรรค์งานให้ออกมาในแนว Classic ปรินท์ขาว-ดำ ลงกระดาษสีลวดลายต่างๆ พร้อมเลือกสีสันของห่วงให้เข้ารูปกับผลงานของคุณ ... เอกสารหนังสือหรือสมุดของคุณ ก็จะสวยงามโดดเด่นไม่แพ้ใคร ...


ร้านสลิลสไมล์ ยินดีให้คำปรึกษาด้านการจัดรูปแบบการเข้าห่วงเอกสารตำราประเภทต่างๆ เพื่อใช้งานในแต่ละประเภท พร้อมทั้งจัดเสริมเติมแต่ง หรือลดทอนวัสดุอุปกรณ์ ให้ลงตัวตามงบประมาณของหน่วยงานของท่าน ... เพียงติดต่อเข้ามาที่ Blog นี้ www.photocopyslinsmile.blogspot.com หรือ www.facebook.com/slinsmile หรือทางโทรศัพท์ 081-783-1326, 081-951-3880 ... แน่นอนว่า ทุกอย่างสามารถต่อรองกันได้ เพราะความสำเร็จในการนำเสนอเอกสารที่สวยงามในราคาแสนประหยัดของคุณ ... คือภาระหน้าที่สำคัญของเรา ... ซึ่งต้องปฏิบัติให้ลุล่วงให้จงได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น