โปสเตอร์ 4 สี ... พิมพ์ตามสั่ง มาแล้วครับท่าน .. รับแผ่นพับใบปลิวเพิ่มไหมครับ

4 Color Poster … Print on demand.

Four color Digital printing on Coated paper 260 gsm., size 12" X 18" (A3+) just only 20 Bath per 1 sheet. (Free artwork and design.)

Price for Offset printing is negotiable. For get a further information please contact our shop or at Tel. (66)81-783-1326, (66)81-951-3880 Fax. (66)53-328-168 E-mail. : slinsmile@hotmail.com

อยากจะได้โปสเตอร์ติดป้ายโฆษณาสักนิดสักหน่อย .. แต่เดินเข้าออกโรงพิมพ์แล้วสู้ราคาไม่ไหว .. ไหนจะเพลทสีชุดละหลายพัน ค่าวิ่งออฟเซ็ต ค่ากระดาษ ค่าออกแบบ ค่า Artwork ฯลฯ .. หารเฉลี่ยออกมา ต้นทุนค่าโฆษณาล็อตนี้บานตะไท .. เพราะใจจริงอยากได้ไม่กี่สิบ ไม่กี่ร้อยใบ ... ตามข้อจำกัดงบประมาณ พื้นที่โฆษณา หรือตามระยะอายุของโปสเตอร์ที่มีข้อจำกัดทางเวลา .. บ้างก็พร้อมเปลี่ยนจะโปรโมชั่นใหม่ ให้บ่อยตามที่ต้องการ ...



ปัญหานี้จะหมดไป เพียงเขียนข้อความที่คุณต้องการประกาศให้โลกรู้ ส่งมาให้เรา ... หรือหากมีเวลามานั่งจับเข่าคุยกัน ว่าโปสเตอร์ในฝันที่ต้องการ อยากให้ออกมาแนวไหน .. ร้านสลิลสไมล์ จะเนรมิตโปสเตอร์ในฝันของคุณ ให้กลายเป็นจริงได้ ... ในสนนราคาที่ย่อมเยา ... ด้วยคุณภาพการปรินท์ 4 สีดิจิตอล ขนาด 12 X 18 นิ้ว ลงบนกระดาษอาร์ตมัน ขนาดความหนา 260 แกรม  .. ซึ่งจะทำให้โปสเตอร์ของคุณ โดดเด่น มีค่า ไม่ว่าจะนำไปติดโฆษณา ณ แห่งหนใด ... เพราะไม่ได้บางเฉียบเหมือนใบปลิว แถมทนทานกันน้ำกันความชื้นได้เป็นอย่างดี

สนนราคาที่คุณไม่อาจคาดคิด เพียงแผ่นละ 20 บาทเท่านั้น ... แผ่นเดียวก็พิมพ์ได้ ... เพียงส่งไฟล์ที่คุณต้องการพิมพ์ 4 สี มาให้เรา ทาง Inbox ที่ www.facebook.com/slinsmile หรือ E-mail : slinsmile@hotmail.com ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ภาพหรือ pdf ... โปสเตอร์ในฝัน หรือแม้แต่ภาพถ่ายของคุณ จะถูกขยายเป็นขนาด 12 X 18 นิ้ว ลงบนกระดาษอาร์ตมัน 260 แกรมอย่างสวยสดงดงาม ...... หรือถ้าให้ความไว้วางใจให้เราออกแบบให้ ร้านสลิลสไมล์ออกแบบให้ฟรี แก้ไขได้ 2 ครั้ง ... เพียงแต่มีข้อแม้ว่าควรจัดพิมพ์ในจำนวนขั้นต่ำ 10 แผ่นขึ้นไปเท่านั้นเอง ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น