“หุ้มสันอัดกาว” สวย ทน คุ้มค่า ในราคาแสนประหยัด


Low prices - high quality.

Photocopy on fine printing paper 70 gsm. Size A4, 2 side photocopy. Photocopy price 0.39 ฿ per page. The cover is full color bond paper 150 gsm. Perfect binding with glue, 20 ฿ per book.

ตำรับตำราในโลกยุค E-learning น้องๆ นักศึกษา อาจพบว่าค่าใช้จ่ายในการซื้อหาตำราเรียนลดลง เพราะไม่ต้องไปซื้อหนังสือหนังหาราคาแพงๆ หา Download ใน Website ของคณะ แล้ว Print ออกมา เอาไปร่ำเรียนฝึกปรือวิชา พัฒนาได้ทั้งตนเองและชาติบ้านเมือง แต่ถึงกระนั้นเอง การ Print ตำราจากใน Website ของอาจารย์ หรือภาควิชา อาจไม่ใช่วิธีช่วยประหยัดสตางค์ของน้องๆ ได้ทั้งหมด ซึ่งทางร้าน Slin Smile มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะนำเสนอวิธีช่วยประหยัด ในฐานะที่ท่านผู้ปกครองจ้างมาร่ำเรียน

โดยที่ตำราที่จะถือเดินเข้าห้อง Lecture ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ ตรงกันข้าม กลับสวยงาม ทนทาน เชิดหน้าชูตาผู้เป็นเจ้าของ ด้วยเน้นความเป็นสไตล์ของตัวคุณ วิธีง่ายๆ ในราคาประหยัดนี้ เริ่มต้นจาก สอบถามจำนวนเพื่อนในชั้นเรียน ที่ต้องการตำราในวิชานี้ แล้วเดินตัวเปล่ามาที่ร้านสลิล สไมล์ แล้วเปิดหา Download ไฟล์ที่ต้องการ ต่อจากนั้นสั่ง Print ในราคาหน้าละ 50 สตางค์ เพื่อทำต้นฉบับ แล้วถ่ายเอกสารต่อในราคาหน้าละเพียง 39 สตางค์ ซึ่งแน่นอนว่า ตำราเป็นเล่มหนาๆ หากเปิดพลิกอ่านไปมาหลายๆ รอบต่อวัน อาจมีความเสียหายต่อตำราได้ จึงควรนำไปเข้าเล่มให้สวยงามและทนทาน โดยสนนราคาค่าเข้าเล่ม เพียง 20 บาท เท่านั้น ... ถูกกว่าอาหารมื้อไหนๆ ของคุณน้องนักศึกษาทุกคนเป็นแน่แท้

การเข้าเล่มหุ้มสันอัดกาว ถือได้ว่าเป็นการเข้าเล่มที่สวยงาม ทนทาน และประหยัดที่สุด โดยเนื้อปก เป็นกระดาษปอนด์ หนา 150 แกรม มีหลากหลายสีให้เลือก ทั้งลายมุก ลายหนังช้าง ลายขนแกะ ลายฯลฯ ซึ่งการเข้าเล่มหุ้มสันอัดกาวราคาประหยัดนี้ ทางร้านจะไม่ถ่ายฯ ปก หรือทำสันให้ อีกทั้งจะไม่เคลือบพลาสติก ซึ่งจะช่วยให้น้องๆ ได้ออกแบบหน้าปก และสันเอง เพื่อแสดงความเป็นตัวตนของคุณน้องๆ ทั้งหลาย ให้เพื่อนๆ ทราบ ยามถือเดินเข้าห้อง Lecture ที่สำคัญ นอกจากเย็บแม็กอย่างแน่นหนาแล้ว ปกที่ใช้ไม่ได้ต่อสัน เป็นกระดาษปอนด์ 150 แกรมทั้งแผ่น ผนึกแน่นด้วยกาวที่ใช้ทำปาเก้ ... ปาเก้ยังไม่หลุด นับประสาอะไรกับกระดาษไม่กี่ร้อยแผ่น

ไหนๆ ผู้ปกครองก็จ้างมาเรียนแล้ว ร่วมแรงร่วมใจกัน ประหยัดต้นทุนทางการศึกษา เพื่อแสดงความกตัญญูให้ท่านรู้ ซึ่งตำราที่มาผลิตที่ร้านสลิล สไมล์ นอกจากจะสวยงาม ทนทาน อ่านแล้ว Get A ทุกตัวแล้ว ยังสามารถเก็บไว้ให้น้องรหัส หลานรหัส เหลนรหัส ใช้ได้ไปถึงชั่วลูกชั่วหลาน แต่ถ้าอยากเก็บให้ทนทานเอาไว้ใช้งานยามสำเร็จการศึกษาแล้วนำออกมาใช้ในการประกอบวิชาชีพ ก็เพิ่ม Options เพื่อเสริมความทนทานได้ โดยอาจนำมาเคลือบปกเพิ่มเติมในภายหลัง หลังจากที่ได้ออกแบบปกและสัน ด้วยตนเองอย่างสวยงาม และอ่านไปสอบจนได้รับ A มาเต็มกระบุงแล้ว ทางร้านคิดค่าเคลือบปกแค่เล่มละ 10 บาทเท่านั้น ... ทราบแล้วช้าอยู่ใย ใกล้จะสอบมิดเทอมแล้วนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น