เข้าเล่มแบบสันห่วงพลาสติก เปิดสะดวก ในราคาประหยัด


หากลักษณะการเข้าเล่มงานที่ลูกค้าต้องการ คือการเปิดอ่านได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะหนังสือที่มีความหนา หรือมีข้อความชิดขอบหนังสือทุกด้าน อีกทางเลือกหนึ่งของลูกค้า ในสนนราคาที่ถูกกว่าห่วงเกลียว นั่นก็คือ การเข้าเล่มแบบสันห่วงพลาสติก ซึ่งอยู่คู่กับวงการถ่ายเอกสารไทยมานมนาน  มีลักษณะเด่นคล้ายกับการเข้าเล่มสันห่วงเกลียว เพียงแต่จะไม่สามารถเปิดได้ครบ 360 องศา เหมือนกับห่วงเกลียว แต่ในระยะ 180 องศา การเข้าเล่มสันห่วงพลาสติก ก็ไม่ได้ขี้เหร่กว่าการเข้าเล่มแบบอื่นๆ


ราคาของการเข้าห่วงพลาสติก ของร้านสลิลสไมล์ ตั้งราคาตามความหนาของชิ้นงาน โดยมีราคาประมาณ มิลลิเมตรละเพียง 1 บาท เท่านั้น ทั้งนี้การคำนวณปริมาณที่เหมาะสมของห่วง ต่อความหนาของชิ้นงาน จะเป็นดังในรูปภาพ อาทิ งานจำนวนประมาณ 175 แผ่น ขนาดของห่วงที่เหมาะสมก็จะเป็น 22 มิลลิเมตร ซึ่งลูกค้าสามารถคำนวณราคาเองได้ โดยเริ่มจากค่าห่วงพลาสติก ขนาด 22 มิลลิเมตร ก็ 22 บาท ที่เหลือก็กลายเป็นค่าปกชนิดต่างๆ ซึ่งสามารถเพิ่มเสริมเติมแต่งได้ อย่างไม่รู้เบื่อ

ตัวอย่างงาน 360 หน้า ความหนา 182 แผ่น ค่าถ่ายเอกสารหน้าละ 39 สตางค์ ก็ตกอยู่เล่มละ 140 บาท บวกค่าห่วง 22 บาท ค่าปกการ์ดสี 180 แกรมอีก 10 บาท ก็กลายเป็น 172 บาท ... ลูกค้าเห็นถูกเหมือนได้ฟรี สั่งทำทันที 60 เล่ม เป็นเงิน 10,320 บาท ทางร้านไม่รอให้ต่อราคา ลดให้ทันที 10,000 บาท ถ้วน เพราะถือเป็นงานจำนวน ลดราคาให้ได้ ไม่มีปัญหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น