วิ่งงานไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็ไม่ให้พัก ...
หาค่าเทอมให้ลูกรัก ...
บู๊ตแตก คอฮีตหัก ลูกปืนตาย ...
ตรวจเช็คอุปกรณ์็ก่อนวิ่งงานถล่มทลาย จะได้ไม่ต้องเสียใจ เสียเวลา ...
จริงๆ มันก็วิ่งได้ (ขึ้นต้นด้วยจริงๆ ประโยคต่อมามักจะฟ้องว่ามันไม่จริง)
วิ่งได้ฉลุย ไม่มีติด ไม่มีบ่น ไม่ร้องตี๊ดสักกะติ๊ดนิดเดียว เติมกระดาษอย่างเดียว ปล่อยให้ไม่เฉลียวใจ วิ่งไปเรื่อยๆ ...
พอตี๊ดมาทีเดียว กระดาษหยุดคาอยู่ที่ชุดฮีต ลองเอามือหมุนดู แกรกๆ คล้ายเฟืองแตกเฟืองหัก งานเข้าแล้ว ถอดยกฮีตทั้งชุดออกมา งานที่ค้างคาถอดเอาฮีตอีกเครื่อง ยกชุดมาใส่แทน ลุ้นตอนถอดแจ๊คมอเตอร์ขับฮีต ว่าเครื่องจะตี๊ดๆ หรือเปล่า ก็ไม่เห็นเป็นไง รอดไป เกือบได้นั่งนับชุด สแกนถ่ายใหม่ ...
เปลี่ยนฮีตอีกเครื่องมาใส่ งานก็วิ่งได้ต่อไป ... พอฮีตเริ่มเย็น แกะมาดูนึกว่าจะได้เปลี่ยนแค่เฟืองฮีต ที่ไหนได้ เฟืองละลายคาฮีตแกะไม่ออก บูตฮีตแตกกระจายหาชิ้นส่วนไม่เจอ ส่วนลูกฮีตไม่ต้องถามถึง คอหักเพราะรักคุดกับลูกปืน งานนี้เปลี่ยนยกยวง แต่ก็ยังแอบแปลกใจตะหงิดๆ มันวิ่งมาได้ยังไงตั้งไกลทั้งๆ ที่บูตฮีตกระจัดกระจายไปแล้ว โชคยังดีที่หลอดฮีตไม่แตก แค่เป็นรอยขูดขีด ตรงช่วงที่ฮีตหัก
โอเค เครื่องยนต์ยังดี ถ่ายต่อได้ ... สู้ต่อไป IR600
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น