เข้าเล่มขนาด A5 เย็บมุงหลังคา Booklet เล่มเล็ก ใช้ได้ตั้งแต่ตำราเด็ก ไปจนถึงหนังสือลูกโซ่แจกฟรี

ลักษณะการเข้าเล่มแบบเย็บมุงหลังคา คือสมุดเล่มเล็กขนาดครึ่ง A4 หรือพูดง่ายๆ ก็คือกระดาษ A4 นำมาพับครึ่ง แล้วใช้ลวดเย็บตรงกลาง แล้วพับเป็นสัน ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับการผลิตเอกสารจดหมายข่าว ภาษาต่างด้าวเค้าเรียกว่า Booklet เหมาะสำหรับเอกสารที่จำนวนหน้าไม่มาก อาจเป็นเอกสารประกอบการประชุม ตำราเรียนเด็ก หรือหนังสือแจกฟรีทั้งหลาย อาทิ หนังสือสวดมนต์ หนังสือที่ระลึกงานมงคลหรืออวมงคล หนังสือทำบุญ หนังสือแก้บน หนังสือลูกโซ่วันโลกแตกฯลฯ
Binding : Saddle stitch binding size A5
Cover : Photocopy on color card 120 gsm.
Binding Price : 3 Baht


สำหรับการเข้าเล่มขนาด A5 บริการของร้านสลิลสไมล์ มีให้เลือกหลากหลาย ถ้าขนาดไม่หนามาก ไม่เกิน 100 หน้า A5 ก็จะทำการเย็บมุงหลังคาให้ แต่ถ้าหนากว่านี้ จำพวกหนังสือเรียนเด็ก ก็จะตัดครึ่งและนำไปไสกาว ซึ่งจะกล่าวถึงในวาระต่อไป ... ส่วนสนนราคาก็แล้วแต่การรังสรรค์วัสดุที่จะนำมาทำปก ... โดยราคาเริ่มต้นค่าเข้าเล่มพร้อมปกอยู่ที่ 3 บาท นั่นคือปกกระดาษปอนด์ 120 แกรม ถ่ายปกขาว-ดำ เย็บพับตัดเจียนอย่างเรียบร้อยสวยงาม ...


Size : A5
Binding : saddle stitch (popular for booklets or newsletters)
Cover : Color printing on color card 150 gsm.
Binding Price : 10 Baht

ส่วนจะรังสรรค์ปกให้ออกมาอย่างไรนอกเหนือจากนี้ ก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โดยมีหลากหลายวัตถุดิบ หลากหลายราคาให้เลือก ... ยกตัวอย่างเช่น หนังสือประกอบการประชุม ปรินท์ 4 สี ลงกระดาษปอนด์สี 150 แกรม สนนราคาค่าเข้าเล่มต่อเล่ม เล่มละ 10 บาท ... โดยลักษณะของหนังสือ Booklet ทั่วไป จะเป็นงานจำนวน  ... ซึ่งหากจัดทำในจำนวนมาก สนนราคาค่าเข้าเล่มต่อเล่ม ก็สามารถต่อรองกันได้ ... เพียงคุณโทรมาที่ Slinsmile Photocopy & Printing House เบอร์ 081-783-1326, 081-951-3880 สำหรับ 10 สายแรกที่โทรมา รับราคาพิเศษทันที ...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น